Giải đáp: Làm thế nào để nhận tiền momo không cần liên kết ngân hàng?



Ví điện tử MoMo đã trở nên vô cùng quen mặt với người dùng tại Việt Nam. Không chỉ là một ứng dụng tiên phong trong xu hướng thanh toán qua ví điện tử. Mà giờ đây MoMo còn đang sở hữu một thị phần vô cùng rộng lớn, Momo đã bỏ xa nhiều cái tên của những ông lớn phía sau như VNPay, ZaloPay…Với 31 triệu khách hàng, cộng hơn 50.000 đối tác đều là những công ty, hơn 50 đối tác ngân hàng, những tổ chức tài chính, các doanh nghiệp trong ngành bảo hiểm,...đã đem đến hàng triệu giao dịch mỗi ngày thông qua ví MoMo, thậm chí có thể nhận tiền Momo không cần liên kết ngân hàng. Từ đó góp phần thúc đẩy một xã hội không tiền mặt sẽ trở thành hiện thực trong tương lai không xa, theo như định hướng của Chính phủ đã đề ra từ nhiều năm trước.
 

Tìm hiểu về ví điện tử MoMo


Ví điện tử MoMo là một ứng dụng thanh toán online có mặt trên cả hai nền tảng mobile phổ biến nhất hiện nay chính là Android và IOS. Momo được tạo ra bởi Công ty Cổ phần Dịch vụ Di Động Trực tuyến (viết tắt là M_Service) vào năm 2007. Đến nay đã tồn tại gần 2 thập kỷ và địa vị ngày càng vững vàng.


Ví điện tử MoMo giúp thanh toán mọi giao dịch miễn phí 100% với hàng trăm tiện ích khác nhau phục vụ cho đời sống. Một số tính năng nổi bật nhất bao gồm: chuyển tiền, nạp thẻ điện thoại, thanh toán hóa đơn, thanh toán QR code, thanh toán online các loại vé: (tàu, xe khách, máy bay) hoặc vé xem phim. Bên cạnh nhiều dịch vụ vô cùng tiện ích đang có sẵn trên MoMo để góp phần giúp cho đời sống của người dùng trở nên tiện lợi và vô cùng dễ dàng như nhận tiền MoMo không cần liên kết ngân hàng.

Ví điện tử MoMo đáng tin cậy không?


Vào 2016, hình thức thanh toán của ví điện tử MoMo đã được cấp chứng nhận bảo mật quốc tế PCI DSS (viết tắt của Payment Card Industry Data Security Standard) qua hình thức nhà cung cấp dịch vụ đến khách hàng. Không chỉ thế, ví điện tử MoMo liên kết với 15 ngân hàng đứng đầu trong hệ thống Ngân Hàng Nhà Nước Việt Nam hiện nay.


Hệ thống bảo mật yêu cầu mỗi lần truy cập vào hệ thống, bạn cần phải thao tác mới nhập mật khẩu hoặc dấu vân tay thông qua lựa chọn phương thức xác nhận tài khoản bằng dấu vân tay hoặc Smart OTP riêng biệt.

Cách chuyển và nhận tiền Momo không cần liên kết ngân hàng


Người dùng hoàn toàn có thể chuyển và nhận tiền momo không cần liên kết ngân hàng vô cùng dễ dàng.


Cách chuyển Momo không cần liên kết ngân hàng


Khách hàng sử dụng Momo có thể thực hiện thao tác chuyển tiền từ ví Momo của mình sang ví Momo của người khác, thông qua cách như sau :

- Bước 1: Đăng nhập trực tiếp vào ví Momo => Chọn Chức năng chuyển tiền


- Bước 2: Chọn mục “chuyển đến ví Momo” => Nhập tên/số điện thoại của người nhận


Nhập số tiền cần gửi kèm nội dung gửi.


Chọn mục “chuyển tiền” => Bấm Xác nhận


- Bước 3: Nhập mật khẩu ví Momo là thao tác cuối để hoàn tất giao dịch chuyển tiền

Hạn mức giao dịch chuyển tiền của Ví Momo được quy định như sau:

  • Hạn mức tối thiểu chuyển tiền: 10.000 VND
  • Hạn mức tối đa chuyển tiền: 50.000.000 VND

Cách nhận tiền Momo không cần liên kết ngân hàng


Thông qua 4000 điểm nạp/rút tiền ở trên toàn quốc, bạn có thể nhận tiền Momo không cần liên kết ngân hàng thông qua rút tiền trực tiếp từ tài khoản MoMo. Thực hiện các bước như sau để tiến hành nhận tiền Momo không cần liên kết ngân hàng:

- Bước 1: Mở định vị ở trên điện thoại của mình để tiến hành tìm đến điểm giao dịch MoMo gần cũng như thuận tiện cho bạn nhất.

- Bước 2: Đăng nhập vào ví MoMo, ở khung tìm kiếm hiển thị hình kính lúp, hãy gõ chữ ” Điểm nạp rút“.

- Bước 3: Chọn “điểm nạp rút“ gần nhất được hiển thị.

- Bước 4: Nhập lần lượt số tiền, số điện thoại chính chủ đăng ký MoMo và chọn “ Rút tiền".

- Bước 5: Nhận tiền mặt trực tiếp tại điểm giao dịch này.

Vậy là đã hoàn tất quá trình nhận tiền MoMo không cần liên kết ngân hàng.

Kết luận


Bài viết trên đây của Chuyên gia tiền ảo đã trình bày chi tiết các thông tin về ví điện tử Momo từ khái niệm, chức năng, khả năng bảo mật đến hướng dẫn chuyển, nhận tiền Momo không cần liên kết ngân hàng. Hy vọng là bạn đã có thể có thêm nhiều thông tin về ví điện tử triệu người dùng vô cùng hot hit này.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Buy limit là gì? Vận dụng Buy limit trong forex mới nhất 2023

Mã Swift code MBbank 2023 là gì? Tìm hiểu thông tin từ A-Z